ఆకాశం-పర్వతం- అతను-నేను

Seattle-Washington-Downtown-CBD-Skyline-with-Mt-Rainier-in-the-Pacific-northwestern-USA-1024x487

ఆకాశం-పర్వతం- అతను-నేను

– కె .గీత

అతను నన్ను కౌగిట్లోకి తీసుకుని గాఢంగా బిగించినట్లు

ఆకాశం ఆ మంచు పర్వతాన్ని అలా ఎత్తుకుందంతే-

సియాటిల్ నగరం పై ముసిరిన

మంచు తెల్లని పెను మబ్బు లా

గగనమంతా పరిచిన దూది కంబళీ

కల్లోనూ ఊహించని

మహోన్నత శిఖరం

మౌంట్ రైనర్

వేల ఏళ్లుగా అతను నా కోసం తపస్సు చేస్తున్నట్లు

ధీర గంభీర ముద్రలో

వర ప్రద స్వప్నాలకు

కన్నీటి సాక్ష్యమై

మబ్బు చెదిరిన వేళ

మహోన్నత మేఘం

మహిమాన్విత శిఖరం

మౌంట్ రైనర్

అక్కడ

ధగ ధగా మెరిసే

నీలాకాశమై పర్వత చుబుకాన్నెత్తి అతను

నేల విడిచి గగనాన ఒదిగి అతని బాహువుల్లో నేను

అక్కడ

అతనికి చేతుల్లేవు చుట్టూ ముసిరే మబ్బుల కెరటాలు తప్ప

ఆకాశానికి ముఖం లేదు మేనంతా అల్లుకున్న ప్రేమైక తమకం తప్ప

అతని ఉచ్ఛ్వాస నిశ్వాసాల బలం నా కురులనల్లుకుని ఒడలంతా వ్యాపించినట్లు

పర్వతంమీంచి ఆకాశంలోకి చెల్లా చెదురుగా లేస్తున్న మంచు పొగలు

ఒక గాఢ చుంబనం

ఒక కంటి చివరి బాష్పం

అతనూ నేనూ

అద్భుతాన్ని మైమరిచి చూస్తున్న వేళ

పర్వతమ్మీదికి పరుగెత్తి

దాని ఒళ్ళంతా తాకి

కేరింతలు కొట్టి

మెత్తని మంచు ముద్దలై

పిల్లలు

అప్పుడే ఆకాశానికి పర్వతానికి

ఉద్భవించిన

పసి బుడుతలై ప్రత్యక్షమయ్యారు

అతను పిల్లల్ని చెరో వైపునా పొదువుకుని

పర్వతమ్మీదికి పరుగెడ్తూ

ఆగొక సారి గుండె తడుముకున్నట్లు

నా వైపు చూసిన వేళ

ఆకాశం పర్వతమూ ఏకమై

అమాంతం ఎగరేసుకుపోయినట్లు

అక్కడే అప్పటికప్పుడు

కవితనై జన్మించాను

కాగితంపై అడుగు మోపి

ఆనందతాండవం చేస్తూ పరవశించాను.
———-
తానా ప్రత్యేక సంచిక -2015 ప్రచురణ

http://vihanga.com/?p=16170

http://patrika.tana.org/20th-conference-souvenir/#p=250

ప్రకటనలు
This entry was posted in కవితలు and tagged , . Bookmark the permalink.

స్పందించండి

